Ford Ranger 2025 sắp ra mắt, giá bán và thiết kế mới

Vương Trần
18/10/24
4 view
5/5 - (1 bình chọn)

Ford Ranger 2025 – Cập nhật thông tin mẫu xe bán tải Ranger phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam, bao gồm: giá bán, thiết kế, tiện nghi, trang bị an toàn, động cơ vận hành và một số hình ảnh mới nhất tháng 10/2024 tại Việt Nam.

Ford Ranger 2025 sắp ra mắt, giá bán và thiết kế mới

Dựa theo thông lệ ra mắt phiên bản mới, Ford Ranger 2025 dự kiến được ra mắt tại thị trường Việt vào đầu năm, tức quý I năm 2025. Xe hứa hẹn sẽ đem đến nhiều những tinh chỉnh, nâng cấp đáng được khách hàng mong đợi.

Giá xe Ford Ranger 2025 bao nhiêu?

Ranger là dòng bán tải Mỹ bán chạy nhất tại Việt Nam và được mệnh danh là “vua bán tải” với 6 phiên bản. Giá xe Ford Ranger khởi điểm từ 659 triệu – 972 triệu(VNĐ).

Ngoài ra, Ford Ranger PHEV 2025 cũng đang dần được hé lộ về giá bán tại thị trường  Australia và New Zealand.

>>> Tham khảo: Giá xe Ford (10/2024)

Đánh giá Ford Ranger 2025 có gì mới?

Đánh giá xe Ford Ranger 2025
Trong bản cập nhật mới, Ranger hứa hẹn mang đến nhiều sự nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng cho người sử dụng

Ford Ranger 2025 là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, động cơ và công nghệ, Ranger 2025 đã khẳng định vị thế của mình là một chiếc xe bán tải mạnh mẽ, đa năng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thiết kế ngoại thất

Đầu xe Ford Ranger 2025
Phần đầu xe được làm nổi bật với hàng loạt các chi tiết mang đậm chất thể thao và hiện đại

Thiết kế đầu xe Ford Ranger 2025 nổi bật bởi cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn, tô điểm bởi họa tiết thanh ngang dày dặn và khỏe khoắn, tạo cảm giác bề thế và cứng cáp. Họa tiết tổ ong bên trong lưới tản nhiệt không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần tăng cường khả năng làm mát cho động cơ.

Cụm đèn pha LED trên Ford Ranger 2025
Cụm đèn pha sở hữu công nghệ LED, cho hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ, nâng cao sự tiện dụng cho người dùng

Cụm đèn pha công nghệ LED cũng là điểm nhấn đáng chú ý với thiết kế sắc sảo, góc cạnh, mang đến ánh sáng mạnh mẽ và hiệu quả cao. Đèn pha được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu, giúp tăng cường tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Cản trước được thiết kế lại với các đường nét góc cạnh, cứng cáp hơn và tích hợp các hốc gió lớn giúp làm mát phanh và tăng cường tính khí động học. Bên cạnh đó, cản trước còn được trang bị các tấm ốp bảo vệ bằng nhựa cứng, giúp bảo vệ các chi tiết quan trọng của xe khi di chuyển trên địa hình xấu.

Nắp ca-pô được thiết kế nổi bật với các đường gân dập nổi chạy dọc, tạo cảm giác cơ bắp và khỏe khoắn. Các đường gân này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tính khí động học của xe.

Thiết kế nội thất

Ford Ranger 2025 đã tạo nên một bước tiến lớn về thiết kế nội thất, mang đến cho người dùng một không gian vừa hiện đại, tiện nghi lại vô cùng chắc chắn.

Bảng điều khiển trung tâm hướng đến lối thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính tiện dụng cao và mang đến một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới. Các chi tiết được bố trí một cách hợp lý, tạo cảm giác gọn gàng và dễ sử dụng.

Vô lăng thiết kế 3 chấu, bọc da cao cấp tạo cảm giác chắc chắn và thể thao, phù hợp với phong cách của một mẫu xe bán tải. Vô lăng tích hợp rất nhiều phím tắt chức năng như âm thanh, điều khiển hành trình, điện thoại,… giúp người lái dễ dàng thao tác mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12 inch, một trong những điểm nổi bật trong khoang nội thất của xe. Với khả năng kết nối linh hoạt thông qua USB, Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto, kết hợp hệ thống âm thanh sống động, chân thực đem đến không gian giải trí bất tận cho toàn bộ người ngồi trên xe.

Ghế ngồi trên Ford Ranger 2025 được bọc chất liệu da hoặc nỉ cao cấp, tùy theo phiên bản tạo cảm giác êm ái, sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Ghế được thiết kế ôm sát cơ thể, hỗ trợ tốt cho lưng, giảm mỏi mệt trong những chuyến đi, đặc biệt là những chuyến hành trình xa.

Không gian hành khách được đánh giá là rộng rãi và thoải mái, phù hợp với cả người cao trên 1m70. Các vị trí ghế ngồi đều được trang bị tựa đầu có thể chỉnh độ cao, cùng các ngăn chứa đồ, bệ tỳ tay,…đem đến sự thoải mái cho mọi hành khách khi ngồi trên xe.

Vị trí thùng tải Ford Ranger 2025 được cải tiến cả về kích thước và chất liệu so với thế hệ tiền nhiệm, đem đến khả năng vận tải hàng hóa “khủng” hơn. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung bậc lên xuống phía sau, tạo sự thuận lợi hơn trong việc tháo/dỡ hàng hóa cho người dùng.

Động cơ và khả năng vận hành Ford Ranger 2025

Điểm sáng nhất của Ranger nằm ở khối động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành linh hoạt, thích ứng được với mọi loại địa hình. Ở lần cập nhật mới, Ford Ranger đem đến 3 tùy chọn động cơ với tùy chỉnh sức mạnh khác nhau. Trong đó,

  • Động cơ 2.0 Turbo cho công suất tối đa 170 Ps và momen xoắn cực đại 405Nm
  • Động cơ 2.0 Bi – Turbo cho công suất tối đa 210 Ps và momen xoắn cực đại 500Nm

Ford Ranger PHEV 2025 có sự kết hợp giữa động cơ EcoBoost 2.3 Turbo kết hợp với một mô tơ điện công suất 101Hp. Tất cả cho công suất tối đa lên đến 275Hp và mô-men xoắn 690Nm. Phiên bản PHEV sở hữu hộp số 10AT và hệ thống e-4WD. Xe còn trang bị hộp số phụ hai cấp và khóa vi sai cầu sau.

Trang bị an toàn trên Ranger 2025

Ford Ranger 2025 không chỉ được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ và thiết kế bền bỉ mà còn nổi bật với hệ thống an toàn hiện đại. Xe sở hữu đầy đủ các trang bị an toàn từ cơ bản cho đến nâng cao.

  • 6 túi khí
  • Camera lùi, camera cảm biến trước sau và Camera 360 độ
  • Hệ thống chống bó phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Cân bằng điện tử ESP
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
  • Hệ thống kiểm soát hành trình
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
  • Cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo va chạm và trợ lực phanh
  • Hệ thống chống trộm

Ford Ranger 2025 khi nào về Việt Nam?

Dựa theo thông lệ ra mắt sản phẩm và sự quan tâm của người dùng đối với Ford Ranger 2025, mẫu xe bán tải Mỹ này dự kiến được ra mắt đến thị trường Việt vào những tháng đầu năm 2025. Cũng theo đó, trong lần cập nhật mới này, Ford Ranger 2025 sẽ được tinh chỉnh cả về mặt thiết kế lẫn tính năng, hứa hẹn đem đến cho khách hàng một mẫu xe “đáng đồng tiền, bát gạo”. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và thời gian chính xác có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với dự kiến.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin tham khảo về mẫu xe Ford Ranger 2025, bao gồm: giá bán, thiết kế xe và ngày ra mắt. Rất mong bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích đến bạn đọc!