Honda CR-V 2025: Giá bán & đánh giá chi tiết

Vương Trần
09/10/24
49 view
5/5 - (1 bình chọn)

Honda CR-V 2025 sớm trở thành một trong những mẫu xe “ăn khách” nhất trong phân khúc xe thể thao đa dạng SUV/Crossover. Xe sở hữu khả năng vận hành mượt mà, cùng hệ thống tiện nghi cao cấp, giúp CR-V 2025 là một trong những mẫu xe đáng mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Honda CR-V 2025: Giá bán & đánh giá chi tiết

Dự kiến Honda CR-V 2025 sẽ được ra mắt và mở bán vào khoảng quý 3 năm 2025. Xe sẽ có thêm phiên bản e:FCEV, nổi bật với khả năng chạy chạy bằng pin nhiên liệu hydro (được bán tại Mỹ bắt đầu từ ngày 09/07/2024).

Giá xe Honda CR-V 202

Theo một số nguồn thông tin, trong lần cập nhật mới mẫu xe SUV đô thị Honda CR-V 2024 được ra mắt 4 phiên bản. (G, L, L – AWD và e:HEV RS). Trong đó,

Giá xe CR-V 2025 có mức khởi điểm từ 1 tỷ 109 triệu đồng cho bản G đến khoảng 1 tỷ 310 triệu đối với phiên bản L – AWD.

>>>Tham khảo: Giá xe Honda (10/2024)

Đánh giá Honda CR-V 2025

Thiết kế ngoại thất

Thiết kế đầu xe Honda CR-V 2025
Phần cụm lưới tản nhiệt được làm mới trong lần cập nhật mới

Thiết kế ngoại thất CR-V 2025 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng sẽ vẫn có những chi tiết được tinh chỉnh lại.

Phần đầu xe CR-V 2025 tạo điểm nhấn với khách hàng, thông qua các đường nét thiết kế theo phong cách Polygon mảng khối nổi, vừa mạnh mẽ vừa sống động. Trong lưới tản nhiệt được thiết kế dạng tổng ong, sơn đen để tạo điểm nhấn đậm tính thể thao.

Thiết kế thân xe Honda CR-V 2025
Phần thân tạo sự chắc chắn nhờ những đường nét nổi khối

Thân xe được kéo dài hơn, tạo cảm giác trường dáng và bề thế hơn. Cùng với đó, xe được tô điểm bằng các đường nét vát sắc cạnh, chạy dọc theo thân xe tăng tính thể thao và chắc chắn hơn cho tổng thể thiết kế bên ngoài.

Thiết kế ngoại thất Honda CR-V 2025
Các chi tiết bên ngoài được tinh chỉnh, thể hiện sự hoàn thiện tỉ mỉ nơi thiết kế phần thân xe

Tay nắm cửa có cùng màu sơn với tổng thể, gia tăng sự đồng nhất và kết nối ở các chi tiết. Gương hậu CR-V 2025  thế hệ tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ công nghệ LED mang đến sự thuận tiện hơn cho tài xế.

Thiết kế đuôi xe Honda CR-V 2025
Mọi chi tiết ở phần đuôi đều mang dậm tính chất thể thao

Xuôi về phía đuôi xe, các chi tiết đều được trau chuốt rất tỉ mỉ, đèn hậu LED dạng chữ L chạy dọc theo cột trụ D gia tăng sự ấn tượng. Hai ống xả bọc kim loại sáng màu nằm đối xứng hai bên và cản sau được làm mới hơn.

Nội thất Honda CR-V 2025

Nội thất Honda CR-V 2025
Không gian nội thất được tinh chỉnh cả về không gian lẫn tính năng tiện ích

Không gian nội thất bên trong Honda CRV 2025 vẫn được bố trí theo lối đơn giản và cực kỳ thực dụng, nhưng vẫn đầy đủ sự hiện đại, thẩm mỹ.

Vô lăng Honda CR-V 2025
Vô lăng thiết kế 3 chấu và được tích hợp các phím tắt chức năng tiện ích

Vô lăng dạng 3 chấu tích hợp đầy đủ các phím tắt chức năng dạng cơ. Ngay sau là mặt đồng hồ trung tâm kích thước 7 inch TFT ở hai phiên bản CR-V G và L, 10.2 inch TFT ở phiên bản CR-V L AWD và e:HEV RS.

Màn hình giải trí trung tâm Honda CR-V 2025
Màn hình thiết kế nổi, có đầy đủ các kết nối đem đến không gian giải trí bất tận

Trung tâm bảng taplo nổi bật màn hình giải trí kích thước 7 inch – 9 inch, đầy đủ các kết nối điện thông minh, kết hợp cùng hệ thống loa cao cấp đen đến không gian giải trí bất tận cho toàn bộ người ngồi trên xe. Ngay dưới màn hình giải trí là bộ điều hòa 2 vùng độc lập giúp lọc không khí và mùi hiệu quả, giữ cho không gian luôn thoáng sạch.

Ghế ngồi Honda CR-V 2025
Ghế ngồi bọc da, thiết kế ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái khi ngồi

Ghế ngồi trên Honda CR-V được bọc da cao cấp ở tất cả phiên bản, thiết kế thể thao hiện đại, ôm sát lấy thân người ngồi, gia tăng sự thoải mái cho suốt quãng đường.

Hàng ghế sau Honda CR-V 2025
Không gian rộng rãi ở khoang hành khách, đủ cho một gia đình 7 người

Hàng ghế sau có đủ không gian cho người có chiều cao khoảng 1m70 và có đầy đủ cách tiện ích cho người ngồi như: cửa gió điều hòa, tựa đầu 3 vị trí, hộp đựng đồ,…

Khoang hành lý dung tích có thể lên đến tối đa 967L, dung lượng đủ cho hành lý của gia đình 5 người, phục vụ đầy đủ cho cả chuyến đi xa hay gần.

Động cơ và khả năng vận hành

Động cơ vận hành Honda CR-V 2025
Động cơ mới giúp Honda CR-V 2025 có khả năng di chuyển mà “không tốn 1 giọt xăng”

Honda CR-V 2025 có đến 4 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ. Trong đó,

  • Honda CR-V G / L / L-AWD: động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc tốc nhanh, có công suất tối đa 188 Hp và mô-men xoắn cực đại 240Nm
  • CR-V e HEV RS: động cơ 2.0L Atkinson kết hợp 2 mô-tơ điện, sản sinh ra công suất tối đa là 204 Hp.

Xe được bổ sung hệ thống Honda LaneWatch, mang đến khả năng vận hành êm ái, giúp tài xế tự tin hơn khi di chuyển trên những con đường đông đúc.

Trang bị an toàn trên Honda CR-V 2025

Trang bị an toàn Honda CR-V 2025
CR-V facelift có đầy đủ tính năng an toàn từ chủ động, đến bị động và từ cơ bản, đến nâng cao

CR-V 2025 đều được trang bị hệ thống an toàn toàn tiêu chuẩn như hệ thống 8 túi khí, camera cảm biến 360 độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh,…Cùng với đó là gói hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bao gồm:

  • Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Đèn pha thích ứng tự động (AHB). Riêng phiên bản e:HEV RS còn có tính năng đèn pha thích ứng thông minh (ADB)
  • Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
  • Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSA)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

Dựa trên thông lệ ra mắt các mẫu xe mới của nhà Honda tại Việt Nam và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với Honda CR-V 2025, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được giới thiệu và mở bán tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ giữa năm 2025. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và thời gian chính xác có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với dự kiến.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin tham khảo về mẫu xe Honda CR-V 2025, bao gồm: giá bán, đánh giá xe và thời điểm ra mắt. Rất mong bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích đến bạn đọc.