Toyota Innova Cross 2025 nâng cấp để hoàn thiện hơn, khi nào về Việt Nam?

Vương Trần
04/10/24
114 view
5/5 - (1 bình chọn)

Toyota Innova Cross 2025, mẫu xe đình đám trong phân khúc MPV cỡ trung tại Việt Nam. Innova Cross không chỉ kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước mà còn được nâng cấp đáng kể về thiết kế, tiện nghi và công nghệ. Cùng tìm hiểu giá xe, thông số và hình ảnh Innova Cross 2025 mới nhất trong bài viết sau!

Toyota Innova Cross 2025: Giá xe, thông số và hình ảnh mới nhất

Toyota Innova Cross 2025 là một trong những mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện nghi, Innova Cross đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Giá xe Toyota Innova Cross 2025 bao nhiêu?

Trong lần cập nhật sắp tới, Innova Cross 2025 cũng sẽ có một mức giá được điều chỉnh so với thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, giá xe Toyota Innova Cross 2025 khởi điểm từ 810 triệu – 990 triệu (VND) cho 2 phiên bản (xăng và Hybrid 7 chỗ).

Bảng giá xe ô tô Toyota Innova Cross mới nhất (10/2024)
Phiên bảnGiá niêm yết (VNĐ)
Innova Cross Xăng 8 chỗ810 triệu
Innova Cross Hybrid 7 chỗ990 triệu

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo.

>>Tham khảo: Giá xe Toyota (10/2024)

Thông số kỹ thuật Innova Cross 2025

Bảng thông số kỹ thuật Toyota Innova Cross 2025
Tên xeToyota Innova Cross
Số chỗ ngồi7
Kiểu xeMPV
Xuất xứIndonesia
Kích thước DxRxC4.755 x 1.850 x 1.795 mm
Chiều dài cơ sở2.850 mm
Động cơDynamic Force Engine, 2.0L 4 xy-lanh và hyrbid
Loại nhiên liệuXăng
Công suất cực đại152-186 mã lực
Hộp sốVô cấp CVT giả lập 10 cấp
Hệ dẫn độngCầu trước
Trợ lực láiĐiện
Cỡ mâm16-18 inch
Khoảng sáng gầm xe185 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình4.3-5.0L/100km (bản hybrid)

#Tham khảo: Toyota Innova Cross (đang bán tại Việt Nam)

Đánh giá xe Toyota Innova Cross 2025

Đánh giá xe Toyota Innova Cross 2025
Innova Cross 2025 đã thực sự tạo nên một cú hích lớn trong phân khúc MPV với ngoại hình mới, trẻ trung và năng động

Ngoại thất Toyota Innova Cross 2025

Toyota Innova Cross 2025 đã thực sự tạo nên một cú hích lớn trong phân khúc MPV khi sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới, trẻ trung và hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế đầu xe Toyota Innova Cross 2025
Phần đầu xe nổi bật với những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và đầy cuốn hút

Thiết kế tổng thể của xe mang đậm phong cách MPV, với những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, kết hợp cùng cụm đèn pha LED sắc sảo, tạo nên một cái nhìn đầy ấn tượng. Cản trước được thiết kế cứng cáp, tích hợp đèn sương mù và các hốc gió giả, góp phần tăng thêm vẻ thể thao cho xe.

Thiết kế thân xe Toyota Innova Cross 2025
Phần thân thêm phần chắc chắn bởi những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, kết hợp với bộ la-zăng hợp kim đa chấu

Khi nhìn từ bên hông, những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp với bộ la-zăng hợp kim đa chấu tạo nên một tỷ lệ cân đối và hài hòa. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện và gập điện, mang đến sự tiện nghi cho người lái.

Thiết kế đuôi xe Toyota Innova 2025
Đuôi xe sở hữu nhiều chi tiết sắc sảo, hiện đại và cũng không kém phần mạnh mẽ

Đuôi xe với cụm đèn hậu LED thiết kế sắc sảo, kéo dài sang hai bên, tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại. Cản sau được thiết kế chắc chắn, tích hợp đèn phản quang và ống xả kép, tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho phần đuôi xe.

Nhìn chung, ngoại thất của Toyota Innova Cross 2025 đã được cải tiến một cách toàn diện, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng trẻ tuổi và năng động, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của mẫu xe này trong phân khúc.

Nội thất Toyota Innova Cross 2025

Nội thất của Toyota Innova Cross 2025
Khoang lái và bảng điều khiển được tinh chỉnh về không gian và tính năng tiện ích

Nội thất của Toyota Innova Cross 2025 mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Không gian bên trong xe được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Bảng điều khiển trung tâm được bố trí khoa học, các nút bấm và núm điều khiển được sắp xếp một cách hợp lý, giúp người lái dễ dàng thao tác. Màn hình cảm ứng trung tâm lớn, sắc nét, tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại như kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh chất lượng cao, giúp hành trình trở nên thú vị hơn. Vô lăng đa chức năng bọc da, tích hợp các phím điều khiển âm thanh, điện thoại, cruise control… mang đến cảm giác lái thể thao và tiện lợi.

Ghế ngồi trên Toyota Innova Cross 2025
Các hàng ghế được bọc chất liệu cao cấp, thiết kế ôm người, giúp tạo cảm giác thoải mái trên mọi cung đường

Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát cơ thể, hỗ trợ tốt cho tư thế lái, mang đến cảm giác thoải mái ngay cả khi di chuyển quãng đường dài. Hàng ghế sau rộng rãi, có thể điều chỉnh linh hoạt, tạo không gian thoải mái cho hành khách. Chất liệu da cao cấp được sử dụng để bọc ghế và các chi tiết nội thất khác, tạo cảm giác sang trọng và dễ chịu…

Động cơ vận hành Innova Cross 2025

Động cơ và khả năng vận hành Toyota Innova Cross 2025
Với khối động cơ mạnh mẽ, Innova Cross mang đến khả năng vận hành mượt mà, êm ái trên mọi cung đường

Toyota Innova Cross 2025 được trang bị hai tùy chọn động cơ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đầu tiên là động cơ xăng 2.0L, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 172 mã lực, mô-men xoắn cực đại 205 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp Direct Shift CVT, giúp xe tăng tốc mượt mà và êm ái.

Với động cơ hybrid, Innova Cross 2025 lại mang đến một trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt. Hệ thống hybrid kết hợp động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Động cơ hybrid mang đến công suất tổng hợp ấn tượng, giúp xe tăng tốc nhanh và mạnh mẽ.

Về khả năng vận hành, Innova Cross 2025 mang đến cảm giác lái đầm chắc và ổn định. Hệ thống treo được tinh chỉnh giúp xe hấp thụ tốt các rung động, giảm thiểu tiếng ồn truyền vào khoang lái, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Hệ thống lái trợ lực điện giúp cho việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Trang bị an toàn Toyota Innova Cross 2025

Trang bị an toàn Toyota Innova Cross 2025
Innova Cross sở hữu hàng loạt trang bị an toàn phù hợp cho cả chủ động lẫn bị động

Toyota Innova Cross 2025 được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm các tính năng như: cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động chuyển chế độ chiếu xa/gần. Các tính năng này giúp người lái nhận biết và phản ứng kịp thời trước các tình huống nguy hiểm, giảm thiểu rủi ro tai nạn.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động khác như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera 360 độ, cảm biến lùi… Các tính năng này giúp tăng cường sự ổn định và an toàn khi vận hành xe, đặc biệt là trong điều kiện đường xá đông đúc và thời tiết xấu.

Về an toàn thụ động, Innova Cross 2025 được trang bị hệ thống 6 túi khí, khung xe được gia cố bằng thép cường lực, giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm.

Khi nào Toyota Innova Cross 2025 về Việt Nam?

Có thể thấy Toyota Innova Cross 2025 đã có nhiều sự cập nhật, cũng như nâng cấp mới về công nghệ. Tại Việt Nam, Innova Cross 2025 dự kiến sẽ sớm được Toyota trình làng vào cuối năm nay hoặc quý 1 của 2025, nhằm lấy lại được vị thế của một mẫu xe đã từng làm “vua” phân khúc MPV tầm trung.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin tham khảo về Toyota Innova Cross 2025, bao gồm giá xe, thông số kỹ thuật. Bên cạnh đó là những đánh giá xe về thiết kế ngoại thất, nội thất, động cơ vận hành và trang bị an toàn của Toyota Innova Cross 2025. Rất mong bài viết đã đem đến cho bạn đọc được những thông tin hữu ích.